Các dòng xe đạp trẻ em 2 bánh được yêu thích

Có phải bạn đang muốn tìm cho các công chúa/quý tử nhà bạn một chiếc xe đạp để bé có thể tự do trải nghiệm những điều thú vị trong cuộc sống cũng như phát triển các kỹ năng cần thiết trong giai đoạn này? Nhưng bạn đang băn khoăn trong quá trình lựa chọn cho bé vì có quá nhiều mẫu mã, kích thước và giá thành khiến bạn đau đầu? Để giúp ba mẹ có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một mẫu xe phù hợp cho trẻ, trong bài viết này Xedap24h xin giới thiệu đến bạn các dòng xe đạp trẻ em nổi bật trên thị trường Việt Nam.

Dòng xe đạp trẻ em 2 bánh Stitch

Stitch là thương hiệu xe đạp được nhiều phụ huynh lựa chọn khi muốn con mình bắt đầu làm quen với việc sử dụng xe đạp 2 bánh. Stitch có xuất xứ từ Đài Loan và được người Việt Nam rất ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm cùng với giá thành khá tương đối.
Được trang bị hệ thống bánh xe bơm hơi để xe có thể hoạt động ổn định và linh hoạt hơn, đồng thời bánh xe bơm hơi cũng làm trọng lượng xe nhẹ hơn giúp bé dễ dàng điều khiển xe. Phần lốp xe của xe đạp Stitch được thiết kế có gờ lớn với mục đích nhằm hạn chế trơn trượt khi bé đang di chuyển trên đường.

Xe dạp trẻ em 2 bánh giá rẻ thương hiệu Đài Loan
Thương hiệu xe đạp Stitch có xuất xứ từ Đài Loan và được người Việt Nam rất ưa chuộng mua về làm quà tặng cho các bé.

Các loại xe đạp 2 bánh dành cho trẻ em của thương hiệu Stitch được làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa cao cấp và an toàn với trẻ, bộ khung xe được làm từ hợp kim thép không gỉ với khả năng chống gỉ sét cực đỉnh sẽ giúp xe luôn giữ được độ mới qua thời gian. Bên cạnh đó bánh xe được thiết kế với bộ lốp cao su cao cấp cùng với khả năng giữ được độ ma sát an toàn cho bé khi di chuyển trên nền đá hoa hoặc xi măng.
Một số bộ phận nổi bật của Stitch còn bao gồm hệ thống phanh xe hoạt động vô cùng chính xác và được bố trí thêm giỏ xe thời trang và tiện lợi, yên xe có thể điều chỉnh được độ cao để có thể nâng chỉnh cho phù hợp với giai đoạn phát triển “thần tốc” của trẻ.

Dòng xe đạp trẻ em 2 bánh Totem

Cũng là thương hiệu đến Từ Đài Loan, Totem lại được sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc, thương hiệu xe đạp trẻ em Totem được nhiều bậc phụ huynh đánh giá cao về chất lượng cũng như đưa ra mức giá bán hợp lý với điều kiện tài chính của nhiều người hiện nay.
Bàn tay của trẻ rất mỏng manh và dễ tổn thương nếu phải lái xe liên tục, vì thế bộ phận tay cầm của dòng xe Totem được bọc bằng silicon mềm mại giúp bảo vệ đôi tay của bé, để bé có cảm giác thoải mái khi cầm lái trong thời gian dài.

Xe đạp trẻ em giá tốt nhất tại Hà Nội
Chọn được một chiếc xe phù hợp với trẻ để trẻ có thể trải nghiệm những điều mới mẻ cùng các bạn đồng trang lứa

Ba mẹ có thể điều chỉnh linh hoạt phần yên xe và cổ xe với chiều cao của bé để bé có tư thế ngồi thoải mái nhất, cùng với bộ phanh xe chắc chắn được thiết kế ở trước và sau sẽ bảo đảm đảm sự toàn tuyệt đối cho bé con nhà bạn.
Mẫu mã, màu sắc, họa tiết đều được nhà sản xuất rất chú trọng trong quá trình thiết kế để có thể cho ra nhiều sản phẩm tuyệt đẹp, chính điều này không những thu hút các bậc phụ huynh mà còn khiến cho các bé rất thích thú.
Trên thị trường hiện nay, Totem rất thành công khi phát triển hai dòng xe bán chạy nhất là xe đạp trẻ em 2 bánh thông thường dành cho các bé gái và dòng xe đạp địa hình dành cho các bé trai với nhiều kích cỡ khác nhau để ba mẹ có thể lựa chọn cho bé sản phẩm phù hợp nhất.

Dòng xe đạp trẻ em 2 bánh Giant

Với kinh nghiệm sản xuất hơn 30 năm tại Đài Loan, thương hiệu xe đạp trẻ em Giant khẳng định được vị trí khó bị thay thế của mình trong ngành chế tạo và sản xuất xe đạp nói chung và xe đạp trẻ em 2 bánh nói riêng.

Xe đạp thể thao trẻ em 2 bánh thương hiệu Đài Loan
Với kinh nghiệm sản xuất hơn 30 năm tại Đài Loan, thương hiệu Giant là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, vì thế người dùng không phải băn khoăn về khoản chất lượng của những chiếc xe này. Khung xe đạp được là từ chất liệu thép carbon hoặc các vật liệu hợp kim nhôm, cacbon tạo cho xe có một độ cứng cao, đồng thời chịu được các tác động va đập lớn mà vẫn không ảnh hưởng đến hình dáng ban đầu. Hệ thống phanh được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, do đó bạn không việc gì phải bận tâm đến mức độ an toàn nữa.

Bài viết trên đây là Top 3 thương hiệu xe đạp trẻ em bán chạy đang có mặt trên thị trường Việt Nam, Xedap24h hi vọng qua bài viết này, các bậc phụ huynh sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm xe đạp trẻ em 2 bánh ưng ý cho các bé yêu nhà mình. Để bé có thể khám phá những trải nghiệm thú vị trong quảng thời gian cắp sách đến trường.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến