Mua xe đạp cho trẻ em nên mua của hãng nào là tốt nhất?

Bạn đang có nhu cầu mua cho con/cháu/em của mình một chiếc xe đạp nhưng lại đang băn khoăn không biết nên mua xe đạp của hãng nào là tốt nhất? Vậy, hãy chú ý đến bài viết dưới đây của chúng tôi để lựa chọn cho mình 1 thương hiệu xe đạp trẻ em giá rẻ, uy tín và chất lượng nhất hiện nay nhé.

Royalbaby

Royalbaby là một thương hiệu xe đạp cho trẻ em có tiếng tại Đài Loan, với mẫu mã đẹp, độc đáo toát lên vẻ tinh tế và đẳng cấp, kèm theo đó là chất lượng sản phẩm tuyệt vời bởi xe được chế tạo từ những linh kiện tốt nhất và tinh xảo nhất, nên hiện tại xe đạp Royalbaby đã có mặt tại hơn 30 quốc gia trên thế giới như Hoa kỳ, Anh, Australia, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Ba Lan, Thụy Sĩ, Nga, Israel, Qatar, Singapore, Việt Nam, Brunei…

Bên cạnh mẫu mã đẹp, chất lượng sản phẩm tuyệt vời thì Royalbaby còn là thương hiệu xe đạp trẻ em duy nhất có chế độ bảo hành vượt trội, hơn hẳn các hãng xe khác đó chính là bảo hành khung xe trọn đời và phụ tùng 1 năm.

Hiện tại, Royalbaby đã trở thành một trong số những thương hiệu xe đạp trẻ em số một trên thế giới trong 5 năm trở lại đây với những tiêu chuẩn như đạt chuẩn chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn CE, CPCS, CCC, Iso 9001, GS…

xe đạp cho trẻ em
Royal Baby là một thương hiệu xe đạp cho trẻ em có tiếng tại Đài Loan với mẫu mã đẹp, độc đáo.

LanQ

LanQ cũng là một thương hiệu xe đạp của Đài loan. Chất lượng xe của LanQ được nhiều khách hàng đánh giá cao và có nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng và độc đáo phù hợp với mọi tầng lớp, đối tượng khách hàng.

Hầu hết khung xe LanQ đều được làm từ hợp kim nhôm, nên xe thường có trọng lượng nhẹ. Bên cạnh đó, nhiều mẫu khung còn có thể kéo dài ra, tay lái cũng được thiết kế co duỗi uyển chuyển nên chiếc xe này có thể theo bé sử dụng được trong cả một khoảng thời gian dài.

Tuy nhiên, dòng xe của LanQ lại có nhược điểm là một số chi tiết của xe được gia công chưa thực sự tinh tế. Khung xe tuy nhẹ nhưng lại khá mỏng và nước sơn ở một số mẫu xe chưa thực sự được sắc nét và tạo được ấn tượng cho khách hàng.

Stitch

Đây là hãng xe khá quen thuộc và được rất nhiều khách hàng Việt Nam ưa chuộng. Được sản xuất bởi người hàng xóm Trung Quốc, các sản phẩm của Stitch đều có chất lượng khá tốt, mẫu mã, kiểu dáng và kích cỡ cũng vô cùng đa dạng.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, dòng xe của Stitch bị làm nhái rất nhiều, tất cả các sản phẩm đó đều có chất lượng kém và giá thành không phù hợp nên phần nào đã làm mất đi niềm tin của người tiêu dùng.

xe đạp cho trẻ em chất lượng
Stitch là hãng xe khá quen thuộc và được rất nhiều khách hàng Việt Nam ưa chuộng.

Asama

Asama là thương hiệu xe của Đài Loan, được chuyển giao công nghệ cho Việt Nam và được sản xuất, lắp ráp tại Bình Dương. Các mẫu xe đạp trẻ em của Asama đều có chất lượng khá tốt và được bày bán rộng rãi tại nhiều hệ thống, đại lý, showroom trên toàn quốc.

Tuy nhiên, Asama lại có một hạn chế là không được đa mẫu mã, kiểu dáng, những mẫu mã đang bày bàn trên thị trường hiện nay đều là những mẫu mã cũ, không có gì nổi bật nên khó có thể cạnh tranh với các hãng xe đạp khác.

Nên mua xe đạp trẻ em ở đâu là chất lượng nhất?

Để có thể dễ dàng sở hữu được một chiếc xe đạp trẻ em giá rẻ và chất lượng thì bạn nên tìm đến địa chỉ của Showroom XEDAP24H.VN. Đây là một trong những showroom lớn và có uy tín nhất tại Hà Nội hiện nay. Hiện tại, XEDAP24H.VN đang bày bán rất nhiều mẫu xe đạp trẻ em của nhiều hãng xe khác nhau như: Royalbaby, LanQ, Stitch, Asama, Giant… với kiểu dáng đẹp, chất lượng cao phù hợp với từng lứa tuổi cụ thể. Đến với Showroom XEDAP24H.VN, bạn sẽ dễ dàng tìm được một chiếc xe đạp phù hợp nhất cho con/em/cháu của mình.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: XEDAP24H.VN

Showroom 1: Số 97A Trường Chinh, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội 

Điện thoại: (024) 32151 359

Showroom 2: Số 269 Khuất Duy Tiến, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (024) 3200 3554

Web: xedap24h.vn

Email: vietxd2007@gmail.com.

Facebook: fb.com/xedap24h.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến