Top 5 dụng cụ tập gym tại nhà nên sở hữu nhất

Bạn muốn tiết kiệm thời gian tập thể dục bằng việc tập ở nhà, nhưng lại không biết nên chọn mua dụng cụ nào cho phù hợp với mục đích luyện tập của bản thân và cả diện tích nhà bạn. Thông qua bài viết này, mình sẽ giới thiệu đến bạn những dụng cụ tập gym giá rẻ tại nhà và công dụng của nó để bạn tham khảo cụ thể hơn.

1. Xà đơn

Xà đơn phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính.
Đây là một trong những dụng cụ tập gym rất thích hợp cho việc tập tại nhà bởi thiết kế gọn nhẹ và hiệu quả mang lại khá cao. Đối với những bạn muốn có một cơ thể dẻo dai và săn chắc phần trên thì đây là sự lựa chọn khá hợp lý, bởi dụng cụ này có tác dụng rất đều lên phần trên của cơ thể, đặc biệt là các nhóm cơ ngực, xô, vai, bụng... Bạn có thể tận dụng khung cửa nhà, những nơi có khoảng cách không cần quá lớn và chắc chắn để tập luyện. Dụng cụ này phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính và có thể sử dụng trong thời gian lâu dài. Có khi đến vài năm.

2. Con lăn tập bụng

Đây là dạng dụng cụ rất tốt cho những bạn muốn tập luyện vùng cơ bụng, xô, cơ liên sườn... rất hiệu quả. Chỉ cần bỏ ra 10 phút mỗi ngày với chúng là bạn đã có thể nhận thấy được tác dụng của chúng ngay. Đây là sản phẩm hiện đang được rất nhiều người lựa chọn, chúng là dụng cụ thiết yếu giúp chị em giảm cân, giảm mỡ bụng nhanh chóng để lấy lại có dáng thon gọn, săn chắc; giúp anh em sở hữu cơ bụng 6 múi và cánh tay săn chắc. Ngoài ra, các loại con lăn tập bụng còn có tác dụng tới nhiều bộ phận cơ thể khác như eo, tay, đùi, lưng,... Với dụng cụ con lăn này, bạn không phải chiếm quá nhiều diện tích căn phòng cho chúng. Do đóm đây là một trong những dugnj cụ tập gym tại nhà được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

3. Dụng cụ hít đất

Dụng cụ hít đất giúp bạn có tư thế chống đẩy đúng hơn và mang lại hiệu quả tốt nhất. 
Với cách chống đẩy thông thường thì cơ ngực của bạn sẽ chẳng bao giờ nở rộng hơn được. Thay vào đó, bạn phải chống xuống sâu hơn so với tay thì mới mang lại kết quả tốt nhất. Do đó, dụng cụ hít đất này sẽ giúp bạn có tư thế chống đẩy đúng hơn và mang lại hiệu quả tốt nhất.

4. Tạ đơn

Đây là vật dụng không bao giờ thiếu đối với những bạn đam mê tập gym, nhất là các bạn nam. Bởi chúng giúp bạn luyện tập rất nhiều các bài tập thể hình. Với dụng cụ tạ đơn này, có rất nhiều kích cỡ và cân nặng mà bạn có thể thoải mái lựa chọn. Thông thường thì tạ đơn được bán theo kg, tầm 9.000 đồng/kg. Đây là một trong những dụng cụ tập gym giá rẻ, không thể thiếu khi tập thể hình.

5. Ghế cong tập bụng

Ghế cong tập bụng giúp bạn sở hữu vòng eo săn chắc.
Đây là dụng cụ cuối cùng mà mình giới thiệu đến các bạn trong bài viết này. Đối với các bạn nữ muốn sở hữu một vòng eo đẹp, săn chắc thì ghế cong tập bụng là dụng cụ không thể nào bỏ qua được. Ngoài ra, bạn có thể tập các bài tập cơ bụng, cơ liên sườn,... với dụng cụ này. Ưu điểm lớn nhất của ghế cong tập bụng là gọn nhẹ, tiện lợi và rất phù hợp cho việc luyện tập tại nhà (bạn có thể gập gọn lại sau khi tập xong).

Trên là 5 thiết bị, dụng cụ tập gym tại nhà mà mình muốn giới thiệu đến bạn đọc. Chúc các bạn tập thể hình hiệu quả và sở hữu được thân hình như ý muốn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến