4 thiết bị tập gym cơ bản bạn cần biết

Thiết bị tập gym Minh Phú ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện đại, không chỉ ở các phòng tập chuyên nghiệp mà còn được đầu tư tại gia đình để phục vụ nhu cầu cá nhân. Đi đôi với sự gia tăng về nhu cầu khách hàng, các thiết bị tập cũng luôn được cải tiến với nhiều sản phẩm và công năng đa dạng. Dưới đây là một số thiết bị cơ bản thường xuất hiện trong phòng tập mà bạn cần biết:

1. Máy chạy bộ

Máy chạy bộ là một trong những thiết bị tập gym phổ biến nhất, ngay cả những người tập tại nhà cũng ưu tiên mua thiết bị này vì đi bộ, chạy bộ là hình thức luyện tập cơ bản, phù hợp với mọi lứa tuổi và có nhiều nhiều công dụng quan trọng như: giảm cân, cải thiện vóc dáng, rèn luyện sức bền, tốt cho tim mạch…

Máy tập chạy bộ.
Hiện tại có nhiều dòng máy tập chạy bộ, nếu mua máy cho phòng tập bạn nên lưu ý đến các yếu tố về công suất, độ bền. Nếu mua máy chạy bộ gia đình bạn nên chọn những dòng máy đơn giản, bên cạnh các tính năng sử dụng có thể chọn những dòng máy đa năng tích hợp các chức năng giải trí như: nghe nhạc, massage…

2. Ghế tập ngực

Ghế tập ngực tại phòng Gym thường bao gồm ghế tập ngực giữa, ngực trên, ghế tập ngực dưới. Lời khuyên cho bạn khi mua ghế tập ngực là chỉ nên mua những loại ghế 1 chức năng sẽ có độ bền cao hơn so với những loại ghế đa chức năng điều chỉnh linh hoạt.

3. Ghế nằm tập bụng, eo

Ghế tập bụng, eo là thiết bị tập gym có tác dụng làm giảm mỡ bụng mang lại cho bạn vòng eo săn chắc, thon gọn. Ghế được thiết kế đơn giản có thể điều chỉnh lên xuống. Khi mua nên chọn những sản phẩm có khung thép chắc chắn và đệm mút dày để đảm bảo sử dụng lâu dài.

4. Thiết bị tập cơ chân

Có khá nhiều loại thiết bị tập cơ chân: khung gánh tạ, máy đạp đùi, khung móc đùi và máy tập bắp chuối…tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính mà bạn có thể chọn cho mình thiết bị phù hợp.

Máy tập cơ bụng.

Mua thiết bị tập gym ở đâu?

Nếu bạn đang có ý tưởng mở một phòng gym chuyên nghiệp với đầy đủ các thiết bị hiện đại như: máy tập thể hình, máy tập gym đa năng, giàn tạ, máy tập đẩy tạ… nhưng vẫn chưa biết tìm mua ở đâu để đảm bảo chất lượng, độ bền cũng như tiết kiệm chi phí, bạn có thể liên hệ ngay với Thể Thao Minh Phú. Tại đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm tư vấn chọn mua, thiết kế và lắp đặt phòng tập khoa học, phù hợp với điều kiện của khách hàng.

Khi cần mua thiết bị tập gym bạn có thể liên hệ tại:

Công ty TNHH Thể Thao Minh Phú

Showroom: Số 1, Tổ 22, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội (Số 10, Ngõ 198, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội)

Điện thoại liên hệ: 043 572 0324 – 0985 761 115

Showroom 2: Chi nhánh Hải Phòng: Số 11, Quán Nam, Lê Chân, TP Hải Phòng

Điện thoại: 0918 981 428

Nhận xét

Bài đăng phổ biến